Tư Vấn Chọn Đèn Bàn Học Bảo Vệ Thị Lực Cho Mắt

| 2 Comments
Tư vấn chọn đèn bàn học bảo vệ thị lực cho mắt

  Đèn bàn học là yếu tố đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ thị lực cho trẻ và những người ngồi làm việc lâu trong đêm. Để tránh và hạn chế mắc tật thị cận thị, bạn có thể chọn đèn bàn học theo hướng dẫn dưới đây:


  Hiện nay, cận thị là căn bệnh phổ biến nhất đối với trẻ em, đặc biệt là những trẻ em đang trong độ tuổi cắp sách đến trường. Để giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về mắt trên trẻ, bạn có thể chọn những đèn học phù hợp tốt cho mắt.

Để chọn được đèn bàn học giúp tránh bệnh cận thị trên trẻ em, bạn nên lưu ý những điểm sau đây:


1. Thông số kỹ thuật của đèn bàn học sinh


✦ Đèn học nên có độ cao trung bình từ  40 đến 50 cm.

✦  Đèn cần có thiết kế chắc chắn, tránh bị đổ hay xộc xệch khi sử dụng. Tốt nhất bạn nên chọn những loại đèn có thể gắn trực tiếp vào bàn học.

✦  Phần chụp đèn cần có thiết kế phù hợp, không để ánh sáng hắt quá nhiều, đồng thời cũng không che khuất nhiều ánh sáng gây tối khi sử dụng.

✦  Những Bóng Đèn LED có công suất 1U-11W-5000K, hiệu suất phát quang 50-60lm/W là những bóng đèn cho ánh sáng phù hợp với mắt trẻ nhất.
10 Lý Do Quan Trọng Bạn Nên Chọn Mua Bóng Đèn LED
✦  Nên chọn những loại đèn có cần đèn có thể điều chỉnh linh hoạt giúp phù hợp với nhiều không gian học khác nhau. Không chọn những đèn có cần đèn cố định.


Bạn có thể tham khảo đèn kẹp bàn pixar - đèn bàn pixar có để đáp ứng hết tất cả các điều kiện trên:thay đổi linh hoạt ,chụp đèn tráng men phản chiếu anh sánh cực tốt ,chiều dai vươn dài lên tới 1 m

2. Một số lưu ý khác

✦ Chọn đèn bàn học giúp hạn chế mắc tật cận thị

✦ Bạn nên chọn những đèn có cần đèn có thể điều chỉnh được

✦ Những đèn học có cần ngắn, phần chụp đèn hình côn và bóng đèn sợi đốt có công suất lớn trên 60W sẽ có ảnh hưởng không tốt cho mắt của trẻ.
Chọn mua đèn bàn,đèn học đúng tiêu chuẩn để đôi mắt được khỏe mạnh

 Những bóng đèn cho ánh sáng vàng thường tốt cho mắt hơn những bóng đèn cho ánh sáng trắng bởi độ sáng được giữ ổn định.

 Nên chọn những bóng đèn từ những nhà sản xuất uy tín và có thông số kỹ thuật cụ thể được lưu trên vỏ hộp để đảm bảo chất lượng.

Tags : , , , , , , , , , ,

2 nhận xét:

Đèn được mua nhiều nhất

FaceBook

BẢN ĐỒ

ADS